KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - Where success begins

Giới thiệu chương trình đào tạo ngành Quản Trị Kinh Doanh

Vương Minh Khoa - 21/06/2016 - 0 bình luận

Quản Trị Kinh Doanh luôn nằm trong số những ngành thu hút nhiều sinh viên tham gia nhất, đặc biệt là trong xu thế hội nhập nền kinh tế Quốc tế của Việt Nam. Và làm thế nào để lựa chọn được một trường giảng dạy có uy tín, chất lượng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu hiện nay của các bạn sinh viên.

Được thành lập từ năm 1990, khoa Quản Trị Kinh Doanh, trường Đại học Mở TPHCM là một trong những nơi đào tạo ngành Quản Trị Kinh Doanh đầu tiên tại Việt Nam. Với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm, chương trình đào tạo hướng đến mục tiêu cung cấp kiến thức tổng quan về quản lý trong các lĩnh vực: nhân sự, marketing, kinh doanh quốc tế và du lịch. Sau khi tốt nghiệp, người học có khả năng thích nghi với môi trường làm việc năng động ở các loại hình doanh nghiệp và tổ chức khác nhau; có khả năng hoạch định, triển khai thực hiện, điều hành các hoạt động trong doanh nghiệp và tạo lập doanh nghiệp mới.

Chương trình đào tạo hợp lý, khoa học, phù hợp với thực tiễn tạo tiền đề tốt giúp sinh viên hoàn toàn tự tin vào kiến thức, kỹ năng chuyên môn, trình độ ngoại ngữ cũng như thái độ và năng lực làm việc của mình. Qua đó đáp ứng tối đa các yêu cầu tuyển dụng gắt gao từ phía các doanh nghiệp.

 

Lợi ích nhận được từ chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo đặc biệt chú trọng vào việc trang bị kiến thức chuyên môn theo hướng chuyên sâu thực tiễn, kết hợp hoàn thiện các kỹ năng cần thiết cũng như nâng cao khả năng ngoại ngữ. Từ đó làm gia tăng năng lực cạnh tranh của sinh viên trên thị trường lao động. Cụ thể, chương trình đào tạo hướng đến các mục tiêu sau:

  • Về khối lượng kiến thức

Kiến thức chung: Người học được trang bị những kiến thức chung, thuộc chuẩn trình độ đại học của một cử nhân: có kiến thức cơ bản về khoa học tự nhiên, khoa học xã hội và nhân văn.

Kiến thức chuyên môn: Chương trình đào tạo trang bị các kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh tổng hợp. Qua đó, người học có thể đảm nhận tốt công việc ở các bộ phận nhân sự, tổ chức, hành chính, marketing, kinh doanh, bán hàng, truyền thông, nghiên cứu phát triển sản phẩm trong doanh nghiệp,…

  • Về kỹ năng và trình độ ngoại ngữ - tin học

Các kỹ năng: Quá trình đào tạo tích hợp việc truyền đạt các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc hợp tác, kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực thi,…

Trình độ ngoại ngữ - tin học: Sinh viên được trang bị kỹ năng sử dụng ngoại ngữ và tin học cần thiết cho giao tiếp và thực hành nghề nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại.

  • Về thái độ làm việc

Sinh viên có nhận thức và vận dụng đúng đắn các nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp, cư xử có trách nhiệm với xã hội.

 

Ưu điểm chương trình đào tạo

Đội ngũ giảng viên tận tâm, có kiến thức chuyên môn vững vàng, tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng ở Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Đức,… có kĩ năng sư phạm và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Với phương châm “lấy sinh viên làm trọng tâm - chú trọng thực tiễn”, chương trình đào tạo luôn cập nhật, đổi mới sát với yêu cầu thực tế.

Môi trường học tập sinh động, thực tiễn thông qua các seminar trao đổi giữa doanh nghiệp và sinh viên.

Mức học phí hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của người học (340.000đ/tín chỉ, 12 – 13 triệu đồng/năm).

 

Đối tượng tuyển sinh

Đã tốt nghiệp Cao đẳng cùng ngành (thời gian đào tạo 2 năm) 
Đã tốt nghiệp Đại học khác ngành (thời gian đào tạo 2 năm)

 

Các thông tin liên quan

Nội dung chi tiết chương trình đào tạo ngành Quản Trị Kinh Doanh 
Chất lượng đầu ra cử nhân ngành Quản Trị Kinh Doanh 
Quản Trị Kinh Doanh và Cơ hội việc làm