KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - Where success begins

Quảng bá doanh nghiệp

Với bất kỳ nhu cầu tuyển dụng nhân viên hay quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp tại Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại Học Mở TPHCM, chúng tôi đều có cách giúp bạn kết nối với nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm thương hiệu của mình.

Kết nối với sinh viên - Nâng tầm doanh nghiệp

Sinh viên của chúng tôi luôn rất hứng thú tìm hiểu về mô hình kinh doanh, thương hiệu và giá trị của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mục tiêu của chúng tôi cũng là tạo cho sinh viên và các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội để kết nối trực tiếp với nhau. Để làm được điều này, trong thời gian qua chúng tôi thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối với doanh nghiệp như sau:

  • Ngày hội nghề nghiệp: ngày hội nghề nghiệp được tổ chức hằng năm của chúng tôi nhằm tạo điều kiện để doanh nghiệp có thể tiếp xúc hàng trăm sinh viên đang học và cũng như vừa tốt nghiệp để có thể tìm kiếm được các ứng viên tiềm năng cho doanh nghiệp mình. Đây là cơ hội để doanh nghiệp có thể kết nối với những sinh viên tài năng nhất của BAOU.

 

Ngày hội nghề nghiệp

  • Diễn giả khách mời: đây là một trong những hoạt động hợp tác thường xuyên giữa doanh nghiệp khoa Quản trị kinh doanh. Diễn giả đến từ quý doanh nghiệp sẽ chia sẻ kinh nghiệm và lời khuyên nghề nghiệp với sinh viên. Diễn giả có thể giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn, đồng thời tăng sự nhận thức của sinh viên về công việc thực tế bên ngoài.

​​

Lý Nhã Kỳ trở thành diễn giả chương trình Nhân vật sự kiện

  • Tham quan doanh nghiệp: doanh nghiệp có thể hợp tác cùng khoa Quản trị kinh doanh tổ chức những chuyến tham quan nhà máy hoặc văn phòng làm việc để có thể giới thiệu với sinh viên môi trường làm việc thực tế của mình.

Sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh trong buổi tham quan nhà máy Yakult

  • Giải quyết vấn đề của doanh nghiệp thông qua case-study: doanh nghiệp có thể cung cấp những thông tin liên quan đến doanh nghiệp mình (báo cáo thường niên, tài liệu giới thiệu công ty, các mẩu tạp chí, bài báo và địa chỉ website....) cùng với một vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải để sinh viên có thể liên hệ thực tế và dùng lý thuyết đã học tại trường để giải quyết các vấn đề đó. Doanh nghiệp có thể xây dựng thương hiệu của mình cũng như tìm ra được những ý tưởng mới mẻ hữu ích cho hoạt động kinh doanh của mình.