KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - Where success begins

TÔI LÀ MARKETER 2017 – AI SẼ LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG?

Khoa QTKD - 10/05/2017 - 0 bình luận

Trải qua 2 mùa thi hấp dẫn và kịch tính, Tôi là Marketer 2017 với quy mô toàn thành là lần thứ 3 được tổ chức bởi CLB Open Marketing Group, chủ để của cuộc thi lần này là Hội nhập và Phát triển. Với thể lệ thay đổi hoàn toàn so với các mùa trước, Tôi là Marketer 2017 ngay từ vòng đầu tiên đã đưa ra đề tài về ELO – Trung tâm đào tạo trực tuyến của trường Đại học Mở TPHCM nhằm thử thách các đội thi tìm ra Insight và Big Idea thực tế nhất, đúng nhất của các nhóm khách hàng mục tiêu.

Nhà tài trợ chính cuộc thi Tôi là Marketer 2017

Sau khi Ban giảm khảo đã cân nhắc, đắn đo lựa chọn giữa hơn 50 đội thi đến từ các trường Đại học khác nhau trong địa bàn thành phố, chỉ có 8 đội xuất sắc để bước vào Vòng 2 của Tôi là Marketer.

 

Ngoài ra trong các chuỗi hoạt động của Tôi là Marketer năm nay còn có buổi Seminar về Digital Marketing cho các đội thi và một buổi Workshop training cho top 8 do chính các chuyên gia về Marketing hiện đang làm tại các công ty lớn được mời về để chia sẻ cho các bạn sinh viên trong không khí thân mật, gần gũi.

Tôi là Marketer hiện đã tiến đến vòng 2 mang chủ đề Khác biệt. Các đội thi đang nỗ lực chuẩn bị tốt nhất cho phần thi của mình vào ngày 14/5 sắp tới. Được biết trong năm nay với sự thay đổi trong cách thức tổ chức không chỉ thu hút được hàng trăm bạn sinh viên, mà thí sinh năm nay còn rất xuất sắc. Các bạn đã thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trong bài thi với đề tài không hề dễ, hứa hẹn sẽ là sân chơi rất hấp dẫn với sự cạnh tranh từ các đội.

Những đội thi nào sẽ định vị sự Khác biệt của mình để tiến vào đêm Chung kết? Hãy cùng đón chờ tại Vòng 2 và vòng Chung kết của Tôi là Marketer 2017 và chúc cho các đội thi hoàn thành phần dự thi một cách xuất sắc.