KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH - Where success begins

Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh giành giải Á quân cuộc thi cấp thành "Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017"

Khoa QTKD - 06/05/2017 - 0 bình luận

Vào tối ngày 5.5.2017 tại Hội trường trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017” do khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức. Sau hơn 2 tháng với những thử thách khó khăn được đặt ra tại 5 vòng thi, nhằm tìm kiếm những marketers trẻ sáng tạo giữa hơn 70 đội thi đến từ các trường Đại học khác nhau trong TP.HCM như Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế TPHCM, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Tài chính – Marketing,.. Cuối cùng 4 đội có phần thể hiện xuất sắc nhất là PC (Đại học Mở TP.HCM), Flying Steps (Đại học Tôn Đức Thắng), Maya Energy (Đại học Ngoại Thương) và O2H (Đại học Kinh tế TPHCM) cùng hội tụ và tranh tài vào đêm Chung kết xếp hạng để tìm ra vị trí Quán quân.

Thành phần ban giám khảo cuộc thi

Trải qua 3 vòng thi gay cấn, kịch tính, cuối cùng đội PC gồm 2 cô gái năm hai đến từ khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Mở đã xuất sắc giành được ngôi vị Á quân chung cuộc với số điểm vô cùng sát sao. Được biết 2 bạn sinh viên đó là bạn Vương Hoàng Yến Nhi và Nguyễn Thị Như Hằng, khóa 15 khoa Quản trị kinh doanh và cả 2 đều đang học chuyên ngành Marketing. Các bạn đã thể hiện khả năng, kiến thức và sự tự tin của mình qua các vòng thi để chinh phục Ban giám khảo. Dù không được xướng tên cho vị trí cao nhất nhưng các bạn đã khẳng định được bản thân và đem được niềm tự hào, uy tín của Đại học Mở đến một sân chơi lớn. Ths. Huỳnh Hạnh Phúc, cố vấn cho đội thi - giảng viên khoa Quản trị kinh doanh cho biết: "Tôi rất tự hào vì khả năng và sự cố gắng của hai em Yến Nhi và Như Hằng. Mặc dù nhỏ tuổi nhất và có số lượng thành viên ít nhất trong các đội thi nhưng các em đã giành được vị trí cao trong cuộc thi này. Tôi mong rằng chiến thắng này của các em sẽ tạo động lực và niềm yêu thích nghiên cứu và thử thách bản thân cho các bạn sinh viên trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh".

Hai thí sinh đội PC - trường Đại học Mở TPHCM xuất sắc giành giải Á Quân

Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo tại TDTU khép lại, mở ra hành trình mới 
cho các sinh viên sau nhiều kiến thức và trải nghiệm mới lĩnh hội từ Cuộc thi

Ngoài ra trường Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh còn giành được giải thưởng phụ cho Đội cổ vũ xuất sắc thứ Nhì từ các bạn sinh viên năng động, nhiệt tình đã theo gót cổ vũ cho đội thi trong cả hành trình.

Đây là tin đáng mừng cho Đại học Mở nói chung và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói riêng, hy vọng các bạn sẽ tự tin dấn thân đến các sân chơi lớn khác, không chỉ là cơ hội để thử sức mà còn để học hỏi và có thêm các mối quan hệ mới để phát triển và hoàn thiện bản thân.

Viết bình luận của bạn