Đỗ Như Thảo (Giám đốc marketing – Công ty Cổ phần People One): Điều làm tôi ấn tượng nhất trong khoảng thời gian học tập tại Khoa Quản trị kinh doanh Đại học Mở TPHCM đó chính là sự hợp lực. Mà cụ thể, đó chính là sự đoàn kết cao giữa sinh viên với sinh viên và sự hợp tác sâu sát giữa giảng viên với học viên.
Nguyễn Thị Yến Liên (Thủ khoa khóa 2011-2015): Môi trường học tập tự do, có nhiều cơ hội trải nghiệm.
Lý do chọn OU
Phan Chí Khang (Nguyên Giám đốc kinh doanh, khu vực TPHCM - Công ty Cổ phần ASK):
Nhận xét về giảng viên
Nguyễn Thị Yến Liên (Thủ khoa khóa 2011-2015): Thầy Cô trẻ, tâm huyết và rất gần gũi với sinh viên. Đặc biệt là trong các hoạt động ngoại khóa bên cạnh các công việc học tập.
Đỗ Như Thảo (Giám đốc marketing - Công ty Cổ phần People One): Đa phần các Thầy Cô đều là các thạc sĩ, tiến sĩ từ các trường đại học uy tín trong và ngoài nước. Các Thầy Cô luôn tận tình, tận tâm hướng dẫn sâu sát đến các học viên.
Nhận xét về chương trình đào tạo
Phan Chí Khang (Nguyên Giám đốc kinh doanh, khu vực TPHCM - Công ty Cổ phần ASK): Tâm đắc nội dung giảng dạy của Khoa Quản trị kinh doanh vì kiến thức đều áp dụng được vào thực tiễn.
Đỗ Như Thảo (Giám đốc marketing - Công ty Cổ phần People One): Chương trình đào tạo rất thiết thực và luôn hướng đến học viên. Đồng thời, chương trình luôn mang đến những điều bổ ích cũng như là những kiến thức để các bạn sinh viên có thể mang theo vào túi hành trang của mình cho việc phát triển tương lai sau này.
Nhận xét về các hoạt động ngoại khóa
Nguyễn Thị Yến Liên (Thủ khoa khóa 2011-2015): Tại Khoa, có rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên, đặc biệt là các hoạt động tình nguyện cũng như là hoạt động xã hội. Thực sự thì khi tham gia các hoạt động ngoại khóa của Khoa, mình cảm thấy rất tự tin khi làm việc tại doanh nghiệp bởi vì mình đã có những kỹ năng quản lý nhóm cũng như là trình bày thuyết trình trước các thành viên trong nhóm.
Học viên được chuẩn bị cho công việc như thế nào?
Nguyễn Thị Yến Liên (Thủ khoa khóa 2011-2015): Mình có cơ hội tham gia các hội thảo cũng như tọa đàm dành cho sinh viên từ năm 2, năm 3. Đồng thời được trải nghiệm cơ hội thực tập từ rất sớm. Nên rất tự tin trong công việc tương lai.
Đỗ Như Thảo (Giám đốc marketing - Công ty Cổ phần People One): Khoa Quản trị kinh doanh luôn có những buổi tập huấn từ các chuyên gia, các giảng viên dành cho sinh viên để họ có thể hiểu rõ hơn và thành thạo hơn về những kỹ năng cơ bản.
BAOU đã thay đổi họ ra sao?
Phan Chí Khang (Nguyên Giám đốc kinh doanh, khu vực TPHCM - Công ty Cổ phần ASK): Khoa Quản trị kinh doanh có rất nhiều hoạt động ngoại khóa với nhiều câu lạc bộ học thuật, tình nguyện giúp sinh viên rèn luyện được các kỹ năng (như kỹ năng trình bày trước đám đông, kỹ năng thiết lập và thực hiện mục tiêu, kỹ năng quản lý nhân sự,…) cũng như tinh thần trách nhiệm.
Đỗ Như Thảo (Giám đốc marketing - Công ty Cổ phần People One): Tự tin hơn với kiến thức được học tập tại Trường.
Sinh viên suy nghĩ gì về giá trị của BAOU?
Thân thiện – Năng động – Thực tiễn – Dấng thân – Tuyệt vời